TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng 10/5/2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt, triển khai Nghị quyết số 41-NQ/TW, ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Quang cảnh Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Hà Nội

Hội nghị được kết nối trực tuyến tới 4.322 điểm cầu các ban, bộ, ngành, đoàn thể, đơn vị ở Trung ương và các địa phương trên toàn quốc, với gần 207.000 người tham gia nghiên cứu học tập, quán triệt Nghị quyết.

Tại điểm cầu Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC)

Tham dự Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết tại điểm cầu Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc Tổng Công ty, các đồng chí lãnh đạo đơn vị thuộc, trực thuộc Đảng bộ SCIC.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Hiển, Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương báo cáo trực tiếp nội dung Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới; đồng chí Trần Duy Đông - Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư báo cáo chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW; đồng chí Phạm Tấn Công, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam báo cáo Chương trình hành động của Đảng đoàn VCCI thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW.

Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC)

Các báo cáo tại hội nghị đã truyền đạt những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị; quán triệt sâu sắc các quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu mà Nghị quyết đã đề ra; xác định nội dung, nhiệm vụ cụ thể để tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết.

Nội dung chuyên đề các báo cáo viên trình bày đã bổ sung kiến thức, giải pháp những vấn đề thực tiễn mới đặt ra, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tinh thần tự giác, gương mẫu của các cán bộ, đảng viên và đội ngũ doanh nhân. Trong bối cảnh phát triển mới, Nghị quyết là cơ sở, căn cứ chính trị quan trọng cho sự ra đời các cơ chế, chính sách phát luật mới để tạo động lực phát triển và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân, góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội nhanh, bền vững.

Sau Hội nghị, Đảng ủy SCIC sẽ xây dựng chương trình thực hiện Nghị quyết 41-NQ/TW với các nội dung sát với đặc điểm, tình hình của Đảng bộ SCIC để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết trong thời gian tới theo đúng chỉ đạo của Trung ương và Đảng ủy Khối.

Theo nguồn tư liệu của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương: Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn