TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành đến thăm và làm việc với Uỷ ban Nhân dân tỉnh Hậu Giang

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 20/02/2024, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành cùng đoàn công tác SCIC đã đến thăm và làm việc với Uỷ ban nhân dân tỉnh Hậu Giang.

Tiếp đoàn công tác SCIC có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang, lãnh đạo doanh nghiệp Dược Hậu Giang và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Hậu Giang.

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành cùng đoàn công tác SCIC đã đến thăm và làm việc với Uỷ ban nhân dân tỉnh Hậu Giang

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Chí Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC đã trao đổi về những kết quả đạt được trong mối quan hệ giữa SCIC và địa phương, đồng thời cũng chúc mối quan hệ ngày càng tốt đẹp để tạo tiền đề cho những thành công trong những năm tới.

Hiện tại, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (doanh nghiệp do SCIC là đại diện chủ sở hữu 43,31% vốn điều lệ) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dược phẩm trong nước. Công ty có chi nhánh và nhà máy sản xuất dược phẩm lớn tại tỉnh Hậu Giang, là một trong 10 đơn vị góp phần quan trọng vào nguồn thu ngân sách của Nhà nước tại tỉnh Hậu Giang, đồng thời cam kết sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng sự phát triển bền vững của cộng đồng và địa phương.

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang trao tặng tài trợ cho quỹ an sinh của tỉnh

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Dược Hậu Giang, Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC Nguyễn Chí Thành cũng mong muốn Dược Hậu Giang tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ chính của năm 2024. SCIC sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai các kế hoạch sản xuất để có những kết quả vượt bậc vào những năm tiếp theo. Qua đó, cùng với tỉnh Hậu Giang thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nghiêm Xuân Thành khẳng định, Hậu Giang với những lợi thế thuận lợi, tỉnh cam kết sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên cơ sở lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ và tôn trọng pháp luật, đồng thời cũng giao Ủy ban nhân dân tỉnh, các sở, ngành quan tâm, phối hợp và hỗ trợ giúp đỡ Dược Hậu Giang sớm triển khai dự án mở rộng sản xuất.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC gửi lời chúc mừng lãnh đạo tỉnh Hậu Giang cùng lãnh đạo các doanh nghiệp mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2024.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn