TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành đến thăm và làm việc với Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 19/02/2024, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành cùng đoàn công tác SCIC đã đến thăm và làm việc với Uỷ ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

Tiếp đoàn công tác SCIC có Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Đồng Tháp.

Đoàn công tác của SCIC do Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Chí Thành làm trưởng đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Đồng Tháp và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được tỉnh tạo điều kiện để phát triển các hoạt động đầu tư, kinh doanh tốt hơn nữa.

Hiện tại, SCIC là cổ đông lớn của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Domesco với tỷ lệ sở hữu 34,71% vốn điều lệ, là một trong những công ty dược lớn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp. Ngoài ra, SCIC gián tiếp sở hữu vốn tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm thông qua việc SCIC là cổ đông lớn sở hữu 65% vốn điều lệ tại Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP (Vinapharm).

Chia sẻ với lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Chí Thành cho biết, mặc dù năm 2023 có nhiều khó khăn nhưng Domesco và Imexpharm đều đạt được những kết quả tích cực trong sản xuất, kinh doanh. SCIC sẽ tiếp tục đồng hành với các đơn vị thực hiện tái cơ cấu, triển khai các kế hoạch sản xuất để có những kết quả vượt bậc vào những năm tiếp theo. Qua đó, cùng với tỉnh Đồng Tháp thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

Về phía UBND tỉnh Đồng Tháp, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Phạm Thiện Nghĩa cảm ơn sự quan tâm của SCIC đã giúp các doanh nghiệp phát triển rất tốt, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương thời gian qua. Ông Phạm Thiện Nghĩa khẳng định, Đồng Tháp luôn chắt chiu và trân quý đối với từng doanh nghiệp, nhà đầu tư và xem hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp là thước đo trong lãnh đạo của chính quyền. 

Với những định hướng trong xây dựng chính quyền kiến tạo, công dân số và tăng trưởng xanh, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh cho biết, trong thời gian tới, Đồng Tháp sẽ đẩy mạnh trong xúc tiến đầu tư, thúc đẩy khởi nghiệp, tạo hệ sinh thái bền vững trong sự phát triển, do đó, mong muốn SCIC sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ cho các công ty phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại địa phương. Đồng Tháp sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để SCIC nói riêng, doanh nghiệp nói chung đầu tư, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC gửi lời chúc mừng lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp cùng lãnh đạo các doanh nghiệp mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2024.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại tỉnh Đồng Tháp, đoàn công tác SCIC đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Domesco


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn