TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Các hoạt động trong khuôn khổ chuyến công tác của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tham gia đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tại Trung Quốc vào tháng 03 năm 2023.

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Từ ngày 16/3 đến 19/3/2023, đoàn công tác của SCIC đã tham gia đoàn công tác của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp do Chủ tịch Nguyễn Hoàng Anh làm Trưởng đoàn cùng các tập đoàn, tổng công ty đến thăm và làm việc tại Trung Quốc.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, ngày 17/3/2023, Đoàn công tác đã làm việc với Công ty Hữu hạn Tập đoàn Khoa học công nghiệp Luyện kim Trung Quốc (MCC) để trao đổi về một số công việc của dự án TISCO 2 và cùng ký kết biên bản ghi nhớ về giải quyết các tồn tại, vướng mắc còn tồn động tại dự án TISCO 2.

Các bên đàm phán để thống nhất phương án giải quyết dứt điểm các vướng mắc của dự án Tisco 2

Cũng trong ngày 17/03/2023, đoàn công tác của SCIC đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Thành Thông Trung Quốc. Đây là một trong những doanh nghiệp được giám sát bởi Ủy ban Giám sát và Quản lý Tài sản thuộc Sở hữu Nhà nước của Quốc vụ viện (SASAC).

Tại buổi làm việc, SCIC đã trao đổi với đối tác về danh sách thoái vốn của SCIC nhằm tìm kiếm, kết nối khả năng hợp tác giữa hai bên, tại các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm như năng lượng, các sản phầm công nghiệp, quản lý và đầu tư quỹ…

 

SCIC làm việc với Công ty TNHH Tập đoàn Cổ phần Thành Thông Trung Quốc


Sáng ngày 18/03/2023, đoàn công tác của SCIC đã tham dự Hội thảo cải cách và phát triển doanh nghiệp nhà nước Việt – Trung do Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp nước CHXHCN Việt Nam (CMSC) và Ủy ban Quản lý giám sát tài sản nhà nước Quốc vụ viện CHND Trung Hoa (SASAC) tổ chức.

 

Toàn cảnh Hội thảo


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn