TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Bảo Minh ký kết hợp tác với Sinovitrans các dịch vụ bảo hiểm do Bảo Minh cung cấp

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng 16/8, tại trụ sở chính của Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh) số 26 Tôn Thất Đạm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết bản ghi nhớ giữa Bảo Minh và Công ty TNHH Logistics Sinovitrans (Sinovitrans) về việc hợp tác sử dụng dịch vụ bảo hiểm do Bảo Minh cung cấp.

Bảo Minh ký kết hợp tác với Sinovitrans các dịch vụ bảo hiểm do Bảo Minh cung cấp -0

Ông Vũ Anh Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo Minh phát biểu tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ ký kết có ông Nguyễn Quốc Huy – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC); ông Vũ Anh Tuấn – Bí Thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo Minh; ông Zhao Junwei – Tổng Giám đốc Sinovitrans; ông Nguyễn Văn Khánh – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần giao nhận kho vận Ngoại thương (Vietrans) cùng đội ngũ lãnh đạo cấp cao của các Bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Anh Tuấn - Bí Thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo Minh cam kết, phía Bảo Minh sẽ phối hợp chặt chẽ với Sinovitrans, đưa ra những gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của đối tác, với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, Bảo Minh cũng sẽ thực hiện đầy đủ các trách nhiệm của mình trong suốt quá trình phối hợp, bảo đảm đúng tiến độ thực hiện mà các bên đã thống nhất. Ông Vũ Anh Tuấn cũng tin tưởng, chương trình hợp tác của các bên sẽ ngày càng phát triển và thành công trong tương lai.

Bảo Minh ký kết hợp tác với Sinovitrans các dịch vụ bảo hiểm do Bảo Minh cung cấp -0

Các Bên ký kết bản ghi nhớ hợp tác.

Được biết, Vietrans được thành lập năm 1970, tiền thân là Cục Giao nhận kho vận, Ngoại Thương - Bộ Thương mại (nay là Bộ công Thương) đã trải qua hơn 50 năm hoạt động và luôn là đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, vận chuyển, kho vận uy tín, hàng đầu cho tất cả các loại hàng hoá của Việt Nam. Trong khi đó, Sinovitrans được hình thành từ liên doanh giữa Tập đoàn Sinotrans của Trung Quốc - doanh nghiệp đứng thứ nhất tại thị trường Trung Quốc và đứng thứ hai trên thế giới về các giải pháp Logistics với Vietrans. Qua nhiều năm cung cấp các dịch vụ Logistics, Sinovitrans đã xây dựng được mạng lưới toàn cầu với các đại lý uy tín ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi; cam kết mang đến cho các đối tác và các khách hàng những dịch vụ logistics tối ưu.

Theo: Bảo Minh ký kết hợp tác với Sinovitrans các dịch vụ bảo hiểm do Bảo Minh cung cấp (cand.com.vn) 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn