Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
- Đối Ngoại Truyền Thông
- Lượt xem: 3405
Tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá trị 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022. Với kết quả này, Vinamilk thăng 1 hạng so với 2022, tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.
Năm nay, Vinamilk ghi nhận mức tăng giá trị thương hiệu từ hơn 2,8 tỷ USD năm 2022 lên mốc 3 tỷ USD và tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất trong Top 100. Chuỗi tăng liên tục của Vinamilk về giá trị từ năm 2020 đến nay cho thấy các tiềm lực nội tại mạnh mẽ của thương hiệu có lịch sử phát triển gần 50 năm này ngay trong giai đoạn nhiều thách thức. Cũng theo công bố từ Brand Finance, Vinamilk tăng 1 hạng so với năm trước và tiếp tục là “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”. Kết quả này đến từ quá trình chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời gian qua, ở nhiều khía cạnh. Điển hình như việc Vinamilk ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với định vị mới - Vinamilk không chỉ là sữa, mà còn là đa dạng thực phẩm./.
Theo: Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD (hanoionline.vn)