TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC gặp mặt triển khai nhiệm vụ đầu xuân Quý Mão

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng ngày 27/1/2023, hoà chung không khí phấn khởi khai xuân của các cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã tổ chức gặp mặt và triển khai nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu Xuân mới. 

Đồng chí Hồ Sỹ Hùng - Phó chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chúc Tết toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động SCIC.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hồ Sỹ Hùng - Phó chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động SCIC. 

Trong không khí vui tươi ngày đầu xuân năm mới, Phó chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Hồ Sỹ Hùng đã có lời chúc tới toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động SCIC tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được năm 2022, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV SCIC gặp mặt đầu xuân toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động SCIC.

Cùng với đó, đồng chí Nguyễn Chí Thành, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng Công ty cũng có lời chúc tết tới toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động của Tổng công ty trong ngày ra quân đầu năm mới.

Đánh giá hoạt động năm 2022 vừa qua, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Chí Thành nhận định: Dưới sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, sự phối hợp của các Bộ, UBND các tỉnh/thành phố,  SCIC đã hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh với những kết quả tích cực toàn diện: doanh thu đạt 10.694 tỷ đồng, bằng 151% so với cùng kỳ năm 2021 và đạt 135% kế hoạch năm 2022. Lợi nhuận sau thuế đạt 6.836 tỷ đồng, bằng 191% kế hoạch năm 2022; thực hiện tốt công tác quản trị thông qua vai trò cổ đông và hệ thống người đại diện vốn. Bên cạnh đó, SCIC cũng đã có nhiều hoạt động cộng đồng, an sinh xã hội, tặng quà, ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. 

Chủ tịch Nguyễn Chí Thành cảm ơn những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, Đảng viên, người lao động, người đại diện đã đem đến kết quả nổi bật về mọi mặt hoạt động của SCIC trong năm 2022. 

Triển khai nhiệm vụ năm 2023 - năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, với ý chí và quyết tâm mới, tập thể cán bộ, Đảng viên, người lao động, người đại diện tại SCIC cần tiếp tục cùng nhau chung sức, đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới mà Đảng và Nhà nước giao phó. 

Nhân dịp năm mới Quý Mão, Chủ tịch Nguyễn Chí Thành gửi lời chúc tới tất cả đồng nghiệp, người đại diện vốn SCIC và gia đình một năm mới bình an, sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội. 

Sáng ngày 30/1/2023, Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, gặp mặt và chúc Tết các cán bộ, người lao động hai chi nhánh cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khoẻ, nhiều niềm vui và đóng góp nhiều hơn nữa vào hoạt động của SCIC. 

Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy gặp mặt đầu năm tại chi nhánh phía Nam

Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Quốc Huy gặp mặt đầu năm tại chi nhánh miền Trung


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn