TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Khánh thành công trình nhà lớp học Trường Tiểu học Bản chè 2 xã Tân Tiến, Hà Giang

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

ĐOÀN CÔNG TÁC SCIC THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH

NHÀ LỚP HỌC TRƯỜNG TIỂU HỌC BẢN CHÈ 2 (HÀ GIANG)

Ngày 25/5/2016, Đoàn công tác của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã tham dự Lễ cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học Trường Tiểu học Bản chè 2 xã Tân Tiến, Hà Giang. Đây là ngôi trường mà SCIC đã tham gia hỗ trợ 1 tỷ đồng (trên tổng mức đầu tư 1,5 tỷ đồng) để xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện tỉnh Hà Giang cho biết: Công trình Trường Tiểu học Bản chè 2 xã Tân Tiến là món quà ý nghĩa, giàu tính nhân văn của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước dành cho nhà trường. Qua đó, góp phần cùng tỉnh Hà Giang từng bước cụ thể hóa việc thực hiện nhiệm vụ xây dựng kiên cố hóa trường, lớp học trên địa bàn toàn tỉnh, trong khi nguồn ngân sách của tỉnh còn khó khăn, để xây dựng trường, lớp học đòi hỏi nguồn lực đầu tư lớn và sự hỗ trợ từ các nguồn lực ngoài ngân sách. Ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên nhà trường sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, sử dụng có hiệu quả các hạng mục công trình, thiết bị dạy học của nhà trường để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Cùng với đó, có kế hoạch bảo trì công trình bền vững.

Được biết, từ khi thành lập đến nay, với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và thực hiện Nghị quyết 30a của Chính phủ, SCIC đã tham gia tài trợ xây dựng nhiều công trình trường học cho các em học sinh và nhà ở cho người nghèo ở những địa bàn còn nhiều khó khăn./. 

Một số hình ảnh buổi lễ: 

 

anh_1.JPG 

 

anh_2.JPG

 

anh_3.JPG

 

 anh_4.JPG


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn