TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Mừng Xuân mới với những nỗ lực mới

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

365 ngày đầy nỗ lực, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã khép lại năm 2023 với những con số rất đáng ghi nhận. Tổng doanh thu của toàn đơn vị đạt 5.176 tỉ đồng, lợi nhuận lên tới hơn 659 tỷ đồng, tăng 16,5% so với năm 2022 và là mức lợi nhuận cao nhất doanh nghiệp đạt được kể từ trước tới nay. Bước sang năm 2024 với chủ đề: “Sản phẩm tiên phong – Khát vọng nâng tầm”, một mùa Xuân mới đầy hứa hẹn những trái ngọt đang từng bước được đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động nơi đây tiếp tục biến thành hiện thực.

Đứng trước những tác động trái chiều của kinh tế trong nước, sự chững lại của thị trường bất động sản hay sự biến động mạnh của giá nguyên liệu, Nhựa Tiền Phong đã chọn cách đối diện thay vì “cài số lùi”. Chính những gian nan đã giúp nâng cao năng lực nội tại của doanh nghiệp để tận dụng tốt nhất những cơ hội trong  6 tháng cuối năm giúp đạt được kết quả về lợi nhuận tốt của Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống.

Tập thể cán bộ công nhân viên công ty hân hoan chào đón Xuân mới

Ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn công ty cho biết: Để có được thành quả đó, thì nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng và Công đoàn luôn cố gắng nỗ lực để đảm bảo các chế độ phúc lợi tốt nhất cho người lao động, qua đó nâng cao tinh thần làm việc, tạo động lực để CBNV sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tạo những giá trị lớn hơn cho sự phát triển của công ty. Năm 2023, mức thưởng của công ty vẫn được duy trì ở mức cao so với mặt bằng chung, tương đương với 3,5 tháng lương, đồng thời còn tặng thêm quà Tết và các suất quà đặc biệt hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn để tất cả mọi người được đón Tết trong sự đầm ấm, no đủ. 

Các cán bộ, công nhân viên được công ty tôn vinh thành tích cá nhân xuất sắc trong  Hội nghị tổng kết năm 2023

Ngoài chăm lo cho đời sống người lao động, Nhựa Tiền Phong còn gia tăng quyền lợi, lợi ích cho các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối thông qua các chính sách ưu tiên, khuyến mại, chiết khấu hợp lý tuỳ theo tình hình kinh doanh thực tế. Bên cạnh đó, Nhựa Tiền Phong cũng tổ chức các hội thảo sản phẩm tại các tỉnh để tăng cường mối quan hệ hợp tác, đồng thời gắn kết cửa hàng với các khách hàng trên địa bàn và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, mở rộng thị phần. Hội nghị khách hàng được Nhựa Tiền Phong tổ chức thường niên với các nội dung phong phú để tri ân sự đồng hành của các khách hàng.

Hàng năm công ty đều tri ân các cán bộ công nhân viên công tác lâu năm tại Hội nghị tổng kết

Chị Đặng Thị Thuỷ - Công ty CP Đầu tư và Thương mại An Thắng, địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, quận Lê Chân đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong đã hàng chục năm nay cho biết: “ Tôi rất yên tâm khi kinh doanh sản phẩm của Nhựa Tiền Phong vì chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Thông tin về công ty, về sản phẩm trên website luôn đầy đủ, minh bạch. Nhân viên công ty luôn chăm sóc các đơn vị bán hàng, các đại lý hết sức chu đáo. và hỗ trợ rất nhiệt tình các đại lý tiếp cận các dự án lớn trên địa bàn”. Mặt khác, khi khách hàng có nhu cầu giải đáp thắc mắc, công ty cử cán bộ chuyên trách hướng dẫn nhiệt tình, tỉ mỉ. Ngoài ra, công tác marketing cũng được công ty triển khai đồng bộ và mạnh mẽ đã hỗ trợ các đơn vị rất nhiều trong công tác bán hàng và mở rộng thị phần.

Là một trong hai đơn vị bán hàng lớn của Nhựa Tiền Phong tại Hòa Bình, Anh Nguyễn Văn Vũ - Giám đốc ĐVBH Huyền Vũ có địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình cũng bày tỏ: Anh đã đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong từ hơn chục năm nay với doanh số 20 - 30 tỷ đồng mỗi năm. Thấu hiểu trước những bất lợi của thị trường và khó khăn trong việc duy trì doanh số cao của đơn vị anh, Nhựa Tiền Phong vẫn duy trì các quyền lợi, ưu đãi như trước đây khiến anh Vũ càng thêm tin tưởng và có thêm động lực để phát triển kinh doanh, gắn bó lâu dài với Nhựa Tiền Phong.

Công ty tôn vinh các đơn vị có thành tích kinh doanh sản phẩm cao nhất tỉnh tại Hội nghị khách hàng 2023 tổ chức tại Nghệ An

Với chủ đề: “Sản phẩm tiên phong – Khát vọng nâng tầm”, Nhựa Tiền Phong đang bước vào năm mới 2024 với tâm thế mới: chủ động áp dụng khoa học, công nghệ mới, hiện đại kết hợp với nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phủ rộng hơn nữa các vùng thị trường… để nâng tầm một Nhựa Tiền Phong phát triển lớn mạnh hơn nữa. Trung thành với định hướng: Lợi ích của khách hàng gắn liền với lợi ích của công ty và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững, Nhựa Tiền Phong đã và đang đồng hành với người tiêu dùng cả nước, vững bước vượt qua mọi khó khăn với những nỗ lực cao nhất./.

Theo: Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Mừng Xuân mới với những nỗ lực mới


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn