TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

VINARE vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 – 2022

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 12/10, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu với các doanh nhân Việt Nam xuất sắc và Lễ công bố, vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Sự kiện do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức. VINARE – với vai trò là nhà tái bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, là cầu nối giữa các doanh nghiệp bảo hiểm trong nước và các nhà tái bảo hiểm quốc tế, đã được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp đạt Thương hiệu xuất sắc năm 2021 – 2022.

Nhìn lại năm 2021, VINARE đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được giao về lợi nhuận gộp kinh doanh bảo hiểm, lợi nhuận gộp hoạt động tài chính và lợi nhuận trước thuế. Trong điều kiện thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam tăng trưởng khoảng 4,3% do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, tình hình cạnh tranh và diễn biến tổn thất khó lường, VINARE đã đạt mức tăng trưởng doanh thu phí nhận là 2.246 tỷ (vượt 11,2% so với kế hoạch), trong đó nhóm nghiệp vụ cốt lõi tăng trưởng ở mức 7,2% (so với kế hoạch đề ra là 6%). Bên cạnh đó, năm 2021 cũng là năm VINARE đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận như vinh dự được nhận Cờ thi đua của Bộ Tài chính; vinh dự được nằm trong bảng xếp hạng PROFIT500 – Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021; được vinh danh là một trong số 389 doanh nghiệp niêm yết đạt chuẩn công bố thông tin trên thị trường chứng khoán năm 2021 (IR Awards 2021); Báo cáo thường niên của VINARE xuất sắc được vinh danh ở hạng mục giải “Tiến bộ vượt trội” tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2021.

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, VINARE liên tục đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và vinh dự được tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước, Chính phủ và Bộ Tài chính. VINARE đã trở thành công ty tái bảo hiểm hàng đầu trên thị trường Việt Nam với vị thế tài chính vững mạnh, có mối quan hệ hợp tác rộng khắp với thị trường bảo hiểm trong nước, khu vực và quốc tế.

VINARE là một trong hai doanh nghiệp bảo hiểm/tái bảo hiểm đầu tiên trên thị trường bảo hiểm Việt Nam thực hiện việc xếp hạng năng lực tài chính với một tổ chức xếp hạng quốc tế từ năm 2013 và liên tục duy trì xếp hạng năng lực tài chính (Financial Strength Rating – FSR) ở mức B++ (Tốt) và xếp hạng năng lực tín dụng của tổ chức phát hành (Issuer Credit Ratings – ICR) ở mức “bbb+” (Tốt) từ đó đến nay. Đây là mức xếp hạng cao nhất đối với một doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam, phản ánh tình hình tài chính vững mạnh và kết quả hoạt động kinh doanh tốt của VINARE.

VINARE đặt mục tiêu trở thành nhà tái bảo hiểm, nhà đầu tư chuyên nghiệp, uy tín, là chỗ dựa vững chắc cho thị trường bảo hiểm Việt Nam phát triển thông qua tăng cường kết nối thị trường để nâng tầm cao mới tạo đà phát triển bền vững trong tương lai.

(Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị VINARE nhận cup và bằng khen)

Được khởi xướng từ năm 2003, sáng kiến tạo dựng và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp “Thương hiệu Mạnh Việt Nam” đã được Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) – VnEconomy – Vietnam Economic Times nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, Chương trình thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Bên cạnh TOP 10 Thương hiệu xuất sắc, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 đã công bố và vinh danh các hạng mục tiêu biểu khác như TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam; TOP 10 thương hiệu xanh; TOP 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng; TOP 10 các ngân hàng, dịch vụ tài chính, bất động sản, xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp, công nghệ số và bán lẻ. Sự kiện năm nay có sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh…

Theo: VINARE vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 – 2022 | Tổng Công ty tái cổ phần bảo hiểm quốc gia Việt Nam (vinare.com.vn)


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn