TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

VNSTEEL – Tiêu thụ thép tháng 2/2022 tăng 42% so với cùng kỳ

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tháng 2 và 2 tháng đầu năm 2022, tổng tiêu thụ thép thành phẩm của hệ thống VNSTEEL tăng trưởng cao so với cùng kỳ, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP và các đơn vị trong hệ thống đẩy mạnh hoạt động SXKD theo phương châm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh, chấp hành nghiêm túc các chỉ đạo, giải pháp phòng chống dịch theo yêu cầu của Chính phủ và Bộ ban ngành, chính quyền địa phương.


Tháng 2, tổng sản lượng tiêu thụ thép thành phẩm các loại của toàn hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP (VNSTEEL) đạt trên 336.600 tấn, tăng 14% so với tháng 1/2022 và tăng 42% so với cùng kỳ năm 2021. Lũy kế 2 tháng đầu năm 2022, tổng tiêu thụ thép đạt trên 630.800 tấn, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm 2021.
Kế thừa những thành quả đạt được trong năm 2021, bước vào kế hoạch năm 2022, ngay từ đầu năm các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL đã triển khai tích cực các giải pháp điều hành SXKD linh hoạt, thích ứng an toàn với tình hình mới nhằm khuyến khích, tạo điều kiện tốt nhất cho việc tiêu thụ sản phẩm thép ngay từ những tháng đầu năm. Năng lực sản xuất thép cả hệ thống VNSTEEL hiện trên 5 triệu tấn thép/năm, các nhà máy luôn trong tư thế sẵn sàng vận hành tối đa công suất để phục vụ nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.
Bên cạnh phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu SXKD năm 2022 đã đặt ra, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty về yêu cầu các đơn vị năm 2022 tiếp tục cân đối, điều chỉnh sản xuất oxy trong khả năng của đơn vị mình để cung ứng tối đa nguồn Oxy hỗ trợ phục vụ cho công tác điều trị y tế. Trong 2 tháng đầu năm 2022, nhiều nhà máy trong hệ thống VNSTEEL đã chủ động tối ưu hóa nguồn nhiên liệu đốt hoặc tìm mua Oxy từ các nguồn thay thế cho sản xuất để vẫn đảm bảo không thể thiếu Oxy cho điều trị bệnh nhân Covid -19.
Các đơn vị trong hệ thống VNSTEEL có khả năng sản xuất Oxy cam kết tiếp tục đồng hành cùng bệnh viện, cơ quan y tế địa phương trong công tác phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19
Trần Thanh Hương
Nguồn: https://www.vnsteel.vn


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn