TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức giải Marathon chào mừng Đại hội Công đoàn lần thứ V - nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 29/7 tại công viên Thống Nhất - Hà Nội, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức giải Marathon chào mừng Đại hội Công đoàn lần thứ V - nhiệm kỳ 2023 - 2028 với sự tham gia của các Cán bộ nhân viên SCIC và các đơn vị khách mời gồm Vnsteel, Bảo Minh, Vinare, VNCC, Bệnh viên Giao thông vận tải, Licogi, Tổng công ty sông Đà.

Với tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, Lãnh đạo SCIC cũng có mặt tham gia giải chạy này gồm ông Đinh Việt Tùng - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn SCIC, ông Lê Thanh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc SCIC.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, ngay từ sáng sớm, các vận động viên đã có mặt tại Công viên Thống Nhất để chuẩn bị cho phần thi của mình. Giải chạy bao gồm các nội dung là chạy cự ly 10 km và cự ly 2 km.

Một số hình ảnh tại giải chạy marathon:


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn