TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2023

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2023), sáng ngày 8/3/2023 tại Trụ sở chính của SCIC, đồng chí Nguyễn Chí Thành - Chủ tịch HĐTV SCIC đã chủ trì buổi gặp mặt kỷ niệm và chúc mừng cán bộ nữ của Tổng công ty.

Ban Lãnh đạo chụp ảnh cùng các tổ trưởng công đoàn

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐTV, Ban giám đốc; Chủ tịch Công đoàn, Kiểm soát viên; Lãnh đạo các đơn vị và toàn bộ cán bộ nhân viên nữ SCIC.

SCIC hiện có hơn 100 chị em đang làm việc tại các đơn vị, chi nhánh, trong đó, có hơn 20 chị em đang giữ các cương vị lãnh đạo các cấp, nhiều chị em được nhận hình thức khen thưởng cao, được xem xét quy hoạch, bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo, đã và đang nỗ lực trên từng cương vị công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc xây dựng và phát triển SCIC ngày càng vững mạnh. Đồng thời, các chị cũng đã và đang làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, luôn phấn đấu “Giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà” là hậu phương vững chắc trong gia đình và xã hội.

Ngày 16/3/2023, SCIC cũng đã tổ chức buổi gặp mặt toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Tổng công ty đã mời Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đến chia sẻ và giải đáp thắc mắc về chủ đề: “Hôn nhân - Hạnh phúc gia đình”. Buổi nói chuyện đã giúp nhiều anh chị tháo gỡ được vướng mắc và có thêm nhiều câu chuyện thú vị trong hôn nhân và hạnh phúc gia đình. 

Chủ tịch Công đoàn Đinh Việt Tùng phát biểu nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc

Thạc sĩ Đinh Đoàn chia sẻ về Hôn nhân - Hạnh phúc gia đình

Trong những năm qua, cùng với quá trình xây dựng, phát triển, việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động nói chung, phụ nữ nói riêng luôn được Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc chú trọng, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa riêng của SCIC, đưa các quy tắc chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp được quy định tại Quyết định số 319/QĐ-ĐTKDV đi vào thực tiễn, tạo thêm sức mạnh đoàn kết cho toàn thể Tổng công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh./.




Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn