TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức Tọa đàm “Thích ứng an toàn với Covid-19”

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trước diễn biến mới của dịch Covid 19 với số ca dương tính ngày một tăng mạnh trong thời gian gần đây, nhằm mục đích giúp cán bộ, người lao động SCIC nâng cao kiến thức y tế về phòng chống Covid, thích ứng an toàn trong tình hình dịch bệnh phức tạp, được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng công ty, ngày 11/3/2022, tại trụ sở Tổng công ty, Ban Đối ngoại – Truyền thông phối hợp với Công đoàn và các đơn vị chức năng tổ chức Tọa đàm trực tiếp và trực tuyến “Thích ứng an toàn với Covid-19” cho toàn thể cán bộ, người lao động của SCIC.

Tham dự tọa đàm có BS.ThS Vũ Tưởng Lân - Trưởng phòng cấp cứu tổng hợp, Trung tâm cấp cứu A9 - Bệnh viện Bạch Mai, Giảng viên bộ môn Hồi sức cấp cứu Đại học Y Hà Nội; BS.TS Nghiêm Nguyệt Thu - Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai, Trưởng khoa Khoa Dinh dưỡng lâm sàng và tiết chế - Viện Dinh dưỡng, Giảng viên Bộ môn Dinh dưỡng – Đai học Y Hà nội;
Về phía SCIC, tham dự trực tiếp có đồng chí Đinh Việt Tùng - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống Covid SCIC cùng đại diện Lãnh đạo các Đơn vị, Tổ Công đoàn tại trụ sở chính; toàn thể cán bộ, người lao động còn lại tham dự trực tuyến.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Đinh Việt Tùng đánh giá cao sáng kiến tổ chức Tọa đàm, bởi trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay, việc truyền thông, cung cấp những kiến thức, thông tin, kỹ năng chính thống, khoa học về phòng chống, điều trị Covid cho cán bộ, người lao động SCIC là thực sự thiết thực nhằm tiến tới thích ứng an toàn theo đúng chủ trương của Đảng, Chính phủ về phòng chống dịch Covid 19 trong tình hình mới.

Ảnh: Đồng chí Đinh Việt Tùng- Phó TGĐ, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống Covid 19 phát biểu khai mạc Tọa đàm

Trong hơn 2 giờ vừa trình bày tham luận vừa giải đáp các thắc mắc đến từ cán bộ, người lao động của SCIC, BS Vũ Tưởng Lân và BS Nghiêm Nguyệt Thu đã đề cập sâu đến nhiều vấn đề liên quan đến phòng và điều trị Covid-19. Đặc biệt những giải đáp trực tiếp của hai bác sỹ đối với các câu hỏi của cán bộ, người lao động SCIC về cơ chế lây nhiễm, những dấu hiệu cảnh báo khi nhiễm, hướng dẫn sử dụng thuốc, phương pháp cách ly… đến những vấn đề về dinh dưỡng trong dự phòng và điều trị Covid, chăm sóc sức khỏe và giảm thiểu tác hại hậu Covid, tránh nguy cơ tái nhiễm là những thông tin, kiến thức rất hữu ích cho tất cả mọi người.

Kết thúc Tọa đàm, Ban tổ chức đã phát hành Sổ tay hướng dẫn Thích ứng an toàn với Covid-19 dành cho cán bộ, người lao động./.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn