TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Hội thao chào mừng 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp thành công tốt đẹp

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 9/9, tại TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh), Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải Hội thao chào mừng 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 – 29/9/2023). Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Ủy ban, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban dự và trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hà Văn Thắng – Vụ trưởng Vụ Năng lượng, Trưởng Tiểu ban Văn nghệ - thể thao, hoạt động an sinh xã hội; đại diện lãnh đạo các Vụ chức năng, Trung tâm Thông tin và Văn phòng Ủy ban; đại diện lãnh đạo các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc Ủy ban, cùng các vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của cơ quan Ủy ban, 19 Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc và các đội bóng khách mời.

Nâng cao tinh thần thể thao, tăng cường gắn kết giữa Ủy ban và các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc

Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban cho biết: Trong không khí tưng bừng cùng cả nước kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám 19/8 và Quốc khánh 2/9, các cấp, ngành, địa phương trên cả nước đều tích cực tuyên truyền, tổ chức nhiều hoạt động thi đua văn hóa - văn nghệ nhằm nâng cao đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân nói chung và nội bộ cán bộ công nhân viên chức nói riêng, trong đó có 19 Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban, Hội thao bao gồm 3 môn thể thao: bóng đá, bóng bàn và điền kinh.

Theo đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/9/2018. Đến nay, Ủy ban đã đạt được nhiều thành tích, kết quả quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt chức năng đại diện chủ sở hữu Nhà nước tại 19 Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc. Trong thời gian qua, mặc dù trải qua không ít khó khăn từ đại dịch Covid-19 cho đến những biến động địa chính trị trên thế giới, Ủy ban vẫn luôn sát sao chỉ đạo, đồng hành cùng các doanh nghiệp hoàn thành tốt vị trí, vai trò, sứ mệnh của doanh nghiệp nhà nước, tiếp tục là một trong những trụ cột quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cả nước, đóng vai trò nòng cốt trong các ngành, lĩnh vực kinh tế trọng điểm, đảm bảo an ninh quốc phòng, an sinh xã hội, đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị do Đảng và Nhà nước giao.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động chào mừng 5 năm ngày thành lập Ủy ban phát biểu tại Lễ bế mạc

“Sau chặng đường hoạt động 5 năm, đây là cột mốc quan trọng để tổng kết, đánh giá, ghi nhận những kết quả nổi bật mà Ủy ban cũng như các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc đã đạt được, qua đó kiến tạo tinh thần làm việc phấn khởi, phát huy sức mạnh đoàn kết trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, từng bước xây dựng bề dày truyền thống để tiếp tục đưa Ủy ban và các Tập đoàn, Tổng công ty phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới. Đồng thời, củng cố, xây dựng tốt mối quan hệ của Ủy ban với các cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể” – đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh nhấn mạnh.

Hội thao chào mừng 5 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đã trải qua 1 tháng thi đấu nhiệt huyết với sự tham gia tích cực của 19 Tập đoàn, Tổng công ty, trong đó Giải Bóng đá đã khởi tranh từ ngày 12/8/2023, Giải chạy được phát động và tính thành tích từ ngày 20/8/2023 và Giải bóng bàn được khai mạc và thi đấu từ 8/9/2023 với sự tham dự của gần 20.000 vận động viên trên khắp mọi miền đất nước là cán bộ, nhân viên, người lao động của Ủy ban và các Tập đoàn, Tổng công ty. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả, cổ động viên những màn trình diễn mãn nhãn.

“Hội thao đã hiện thực được mục tiêu theo kế hoạch đề ra, theo đó tăng cường giao lưu nội bộ giữa Ủy ban, các Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc Ủy ban; và các đội khách mời; nâng cao sức khoẻ thể chất cho cán bộ công nhân viên, người lao động; thông qua các giải đấu tăng cường công tác truyền thông xã hội, quảng bá hình ảnh giúp cộng đồng hiểu hơn về ý nghĩa của việc thành lập Ủy ban và vị trí, vai trò, đóng góp quan trọng của Ủy ban trong việc quản lý, chỉ đạo 19 Tập đoàn kinh tế, Tổng công ty nhà nước trực thuộc hoàn thành tốt vị trí, sứ mệnh của doanh nghiệp nhà nước trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Thay mặt Ban Tổ chức, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến các quý vị đại biểu, khách mời, các vận động viên, cổ động viên đã tham dự Hội thao; hoan nghênh sự chuẩn bị chỉnh chu của các đồng chí trong Ban Tổ chức, đặc biệt là sự tích cực và chủ động triển khai và phối hợp tổ chức thực hiện của các đơn vị liên quan” – đồng chí Nguyễn Ngọc Cảnh ghi nhận và biểu dương.

Một số hình ảnh của SCIC tại Lễ trao giải Hội thao 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn