TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Chủ tịch HĐTV SCIC làm việc với Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 31/1/2023, Đoàn công tác của SCIC do Chủ tịch HĐTV Nguyễn Chí Thành dẫn đầu đã có buổi làm việc với Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp. Ông Phạm Thiện Nghĩa – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp tiếp đoàn.

Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành làm việc với UBND tỉnh Đồng Tháp

Ông Nguyễn Chí Thành – Chủ tịch Hội đồng thành viên SCIC cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của tỉnh Đồng Tháp và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được tỉnh tạo điều kiện để thực hiện các hoạt động đầu tư, kinh doanh, hoạt động an sinh xã hội.
Về phía UBND tỉnh Đồng Tháp, ông Phạm Thiện Nghĩa – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đề nghị phía SCIC tiếp tục tham vấn, phối hợp với tỉnh trong công tác quản lý vốn tại các doanh nghiệp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương và bảo toàn vốn đầu tư của nhà nước.
Trong khuôn khổ chuyến thăm tỉnh Đồng Tháp, đoàn công tác đã làm việc với công ty cổ phần Domesco. Theo báo cáo tại buổi làm việc, hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty đạt kết quả tốt hơn kỳ vọng, cụ thể như sau: Doanh thu thuần đạt 1.597,73 tỷ đồng, vượt kế hoạch và tăng 6,63% so với cùng kỳ năm 2021; Lợi nhuận sau thuế đạt 200,8 tỷ đồng, vượt kế hoạch và tăng 25,62% so với cùng kỳ năm 2021.
Đồng chí Nguyễn Chí Thành ghi nhận và đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của Công ty, đây là kết quả đáng tự hào và là động lực để Domesco tăng tốc và bứt phá trong năm 2023 và bày tỏSCIC sẽ tiếp tục đồng hành để Công ty thực hiện tốt mục tiêu kinh tế, phát triển giá trị thương hiệu và đem lại nhiều giá trị xã hội.
Nhân dịp đón xuân Quý Mão, đồng chí Nguyễn Chí Thành chúc tập thể ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên, người lao động năm mới nhiều sức khỏe và thắng lợi. Dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng đồng chí Nguyễn Chí Thành tin tưởng vào sự quyết tâm và đồng lòng của tập thể ban lãnh đạo, người lao động sẽ đưa doanh nghiệp phát triển và vươn xa.

Chủ tịch HĐTV SCIC Nguyễn Chí Thành chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Công ty Domesco

 

 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn