TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Đảng ủy SCIC tham dự Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW của Bộ Chính trị

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 26/9, tại Hà Nội, các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã tham dự hội nghị trực tuyến bồi dưỡng, cập nhật kiến thức theo Quy định số 164-QĐ/TW của Bộ Chính trị về chế độ bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Hội nghị do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Chí Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV SCIC, đồng chí Nguyễn Quốc Huy – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc SCIC, cùng các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc SCIC tham dự đông đủ tại điểm cầu Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước.

Tại Hội nghị, Thượng tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Thành, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương ctrình bày chuyên đề “Chủ động phòng ngừa, ứng phó với những nguy cơ tác động của an ninh phi truyền thống với yêu cầu chủ động bảo đảm an ninh quốc gia trong tình hình mới”.

Toàn cảnh từ điểm cầu SCIC

Với kiến thức lý luận và thực tiễn phong phú, đồng chí báo cáo viên đã tập trung nhấn mạnh vào những nội dung về nhận thức về an ninh phi truyền thống, các thách thức, yêu cầu đặt ra cho Việt Nam và đưa ra 4 định hướng, giải pháp phù hợp với bối cảnh hiện nay: Khắc phục triệt để những sơ hở, thiếu sót trong việc kết hợp kinh tế và quốc phòng, an ninh tại các địa bàn; Tạo nền tảng vững chắc để phòng chống có hiệu quả những thách thức từ các cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tác hại từ an ninh phi truyền thống; Xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống, khắc phục hậu quả và tổ chức luyện tập, diễn tập theo các phương án đã được phê duyệt; Đẩy mạnh hợp tác với các nước và các tổ chức quốc tế, các cơ quan an ninh, cảnh sát của các nước trong vấn đề an ninh phi truyền thống.

Thông qua nội dung chuyên đề, hội nghị đã góp phần nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ chủ chốt trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn