TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Tân Đại sứ Cộng hòa Cuba đến chào xã giao Lãnh đạo SCIC nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ mới tại Việt Nam

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng ngày 24/6/2021, tại trụ sở SCIC, Ông Orlando Nicolas Hernandez Guillen, tân Đại sứ Cộng hòa Cuba tại Việt Nam, đã đến chào xã giao với Lãnh đạo SCIC nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ mới tại Việt Nam. Cùng đi với Ngài Đại sứ còn có Bà Irmina Perojo Bellido de Luna – Tham tán Kinh tế Thương mại và Ông Jorge Luis Guimera - Chuyên viên Văn phòng kinh tế của Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam. Tiếp đón Đại sứ Orlando Nicolas Hernandez Guillen về phía SCIC có Tổng Giám đốc Nguyễn Chí Thành, Phó Tổng Giám đốc Lê Song Lai và đại diện Lãnh đạo một số Ban chuyên môn của SCIC.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Orlando Nicolas Hernandez Guillen đã cập nhật về tình hình cải cách kinh tế xã hội của Cuba thời gian gần đây, đặc biệt là những thành công về cải cách chính sách tiền tệ, chính sách tiền lương, giá cả và chủ trương khuyến khích sự tham gia của các hộ kinh doanh cá thể vào hoạt động thương mại tại Cuba. Ngài Đại sứ cũng chia sẻ những thành tựu mới nhất của Cuba trên lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng dược phẩm như sinh phẩm sử dụng trong điều trị ung thư, sản xuất các loại vaccine trong đó có vaccine phòng COVID-19 Aldala. Đại sứ bày tỏ mong muốn cùng với SCIC sẽ là cầu nối hiệu quả để giúp doanh nghiệp hai bên trao đổi, tìm hiểu cơ hội hợp tác, nhất là cơ hội đầu tư vào một số dự án của Cuba trong lĩnh vực nông nghiệp, dược phẩm.   

Thay mặt SCIC, Tổng giám đốc Nguyễn Chí Thành đã chúc mừng Ngài Đại sứ đã được Cộng hòa Cuba tin tưởng, giao trọng trách làm tân Đại sứ tại Việt Nam. Tổng giám đốc SCIC tin tưởng rằng với những thành tựu và kinh nghiệm quý báu, phong phú mà Đại sứ đã tích lũy được trên nhiều cương vị khác nhau trong quá trình công tác, Đại sứ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nhiệm kỳ công tác tới đây tại Việt Nam. SCIC đánh giá cao các kết quả hợp tác đã đạt được giữa hai bên và cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng Đại sứ quán Cộng hòa Cuba tại Việt Nam, trước mắt, SCIC sẽ hỗ trợ Đại sứ quán Cuba tìm kiếm và kết nối với các đối tác tiềm năng phù hợp với các quan tâm của Cuba như các nhà đầu tư lớn, đa ngành nghề và các doanh nghiệp dược trong danh mục của SCIC để sớm triển khai việc tiếp cận và khai thác các cơ hội hợp tác tiềm năng giữa hai bên.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn