TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Ngày 28/7/2022, Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (Tổng công ty/SCIC) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có đồng chí Hồ Xuân Trường – Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (Đảng ủy Khối), đồng chí Nguyễn Mạnh Cường – Phó Vụ trưởng Vụ Địa bàn I Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ V Ban Nội chính Trung ương cùng đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối.

Về phía Đảng bộ SCIC, có đồng chí Nguyễn Chí Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Giám đốc, Kiểm soát viên, cùng các đồng chí là cấp ủy các chi bộ trực thuộc, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể đảng viên Đảng bộ SCIC.

Theo báo cáo kết quả công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2022, dịch Covid-19 bùng phát đã tác động ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế quốc tế và trong nước cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của SCIC và các doanh nghiệp SCIC quản lý vốn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của Đảng, Chính phủ, dịch Covid-19 đã dần được kiểm soát, chương trình phục hồi kinh tế được triển khai mạnh mẽ, giúp kinh tế - xã hội phục hồi trên nhiều lĩnh vực. Trong bối cảnh đó, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo SCIC đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Đảng ủy Khối và Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban) để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, có những biện pháp kịp thời triển khai công tác phòng chống dịch bệnh, đồng thời đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty an toàn, thích ứng với các diễn biến của dịch bệnh, qua đó góp phần tham gia thực hiện chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, 6 tháng đầu năm 2022, kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch tài chính đạt mức khá.  

Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, Đảng ủy SCIC tiếp tục bám sát các Chỉ thị, Nghị quyết và Kết luận của cấp ủy Đảng, Chính phủ để lãnh đạo Đảng bộ SCIC thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, nhiệm vụ công tác năm 2022 và các kết luận của Đảng ủy; tiếp tục thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2022 đã được phê duyệt; đồng thời lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc SCIC trình bày báo cáo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các cán bộ đảng viên SCIC cũng được phổ biến để nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi của Quy định số 48-QĐ/TW ngày 20/12/2021 của Ban bí thư về chức năng, nhiệm vụ của Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trong doanh nghiệp nhà nước và những tác động trực tiếp đến hoạt động của Đảng bộ SCIC.

Cán bộ, đảng viên Đảng bộ SCIC nghe phổ biến Quy định số 48-QĐ/TW ngày 20/12/2021

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hồ Xuân Trường - Phó bí thư Đảng ủy Khối đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả trong việc thực hiện công tác xây dựng Đảng cũng như nhiệm vụ chính trị trong 6 tháng đầu năm của Đảng bộ, SCIC. Đồng thời, đồng chí Hồ Xuân Trường đã chỉ đạo Đảng bộ tăng cường triển khai một số nội dung công tác trọng tâm về việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ kinh doanh và công tác xây dựng Đảng theo đúng chỉ đạo của Đảng ủy Khối, nghị quyết, kế hoạch của Đảng ủy SCIC đã đề ra.

Đồng chí Hồ Xuân Trường – Phó bí thư Đảng ủy Khối phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt Đảng ủy SCIC, đồng chí Nguyễn Chí Thành, Bí thư Đảng ủy SCIC đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối để đưa vào phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ SCIC 6 tháng cuối năm 2022. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Chí Thành đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối phụ trách Đảng bộ SCIC và các ban xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối DNTW thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn nữa tới hoạt động của Đảng bộ SCIC, đồng thời giúp Đảng bộ SCIC tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong xây dựng mô hình tổ chức Đảng, trong thực hiện một số nội dung công tác cán bộ.

Đồng chí Nguyễn Chí Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV phát biểu

Ghi nhận thành tích đã đạt được của Đảng ủy SCIC, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối trao tặng Bằng khen “Đảng ủy có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh năm 2021” đối với Đảng ủy SCIC.

Ảnh: Đồng chí Hồ Xuân Trường - Phó bí thư Đảng ủy Khối trao bằng khen và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, đại diện Đảng ủy SCIC

Ghi nhận thành tích đã đạt được trong năm 2021 của các chi bộ và đảng viên, Ban Chấp hành Đảng bộ SCIC đã trao bằng khen cho 5 chi bộ và 29 đảng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và có thành tích đột xuất đặc biệt xuất sắc trong các phong trào thi đua Tổng công ty phát động năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Chí Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV trao bằng khen và đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Phó bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc tặng hoa chúc mừng các chi bộ và đảng viên đã có thành tích trong công tác Đảng năm 2021


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn