TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Phó Tổng giám đốc SCIC Đinh Việt Tùng tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty bảo hiểm Sompo Nhật Bản

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng ngày 1/6/2022, tại trụ sở Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Phó Tổng giám đốc Đinh Việt Tùng cùng đại diện các đơn vị của SCIC đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty bảo hiểm Sompo Nhật Bản do ông Vincent Ng., Giám đốc điều hành, Sompo Holdings (Asia) Pte Ltd làm Trưởng đoàn. Cùng đi với ông Vincent Ng. còn có ông Jeng Yen LAM, Phó Chủ tịch, Sompo Holdings (Asia) Pte Ltd, ông Shintaro YAGI, Phó giám đốc cấp cao, Sompo Holdings (Asia) Pte Ltd và ông Macnguyen, Giám đốc điều hành, Redsun Capital.

Ông Đinh Việt Tùng, Phó Tổng giám đốc SCIC (bìa phải) và ông Vincent Ng., Giám đốc điều hành Sompo Holdings (Asia) Pte Ltd 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi tích cực, cởi mở về các vấn đề cùng quan tâm. Ông Vincent Ng. cập nhật cho Phó Tổng giám đốc Đinh Việt Tùng về định hướng phát triển của Tập đoàn Sompo ở quy mô toàn cầu trong thời gian tới, trong đó có chiến lược phát triển tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đồng thời, đại diện của Sompo đã chia sẻ thông tin về kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty bảo hiểm Liên hiệp (UIC) tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua, về tình hình hợp tác giữa Công ty bảo hiểm Sompo và Tổng công ty cổ phần Bảo Minh (công ty có vốn của SCIC) với tư cách là đồng cổ đông tại UIC.  Ông Vincent Ng. cũng bày tỏ mong muốn SCIC và Tổng công ty cổ phần Bảo Minh phối hợp với Sompo trong việc chia sẻ thông tin về kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới nhằm đảm bảo lợi ích hài hòa giữa các cổ đông, phục vụ sự phát triển chung của UIC tại thị trường Việt Nam.

Đáp lại các quan tâm, chia sẻ của đại diện Sompo, Phó Tổng giám đốc Đinh Việt Tùng cảm ơn đối tác đã cập nhật các thông tin về chiến lược phát triển kinh doanh mang tầm khu vực và ghi nhận các ý kiến, đề xuất của Sompo về sự phối hợp trong kế hoạch kinh doanh giữa các cổ đông tại UIC Việt Nam hướng đến các giải pháp phù hợp vì lợi ích chung của các bên.


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn