TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Lãnh đạo SCIC tặng hoa, chúc mừng cán bộ, người lao động nữ của Tổng công ty nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021).

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021), sáng ngày 18/10/2021 tại trụ sở chính, Ban Lãnh đạo SCIC đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, người lao động nữ của Tổng công ty.

Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước có hơn 100 cán bộ, người lao động nữ hiện đang làm việc tại các đơn vị, chi nhánh, đã và đang nỗ lực hết mình trên từng cương vị công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều cán bộ nữ đã được khen thưởng cao, được xem xét quy hoạch, bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo các cấp, góp phần vào việc xây dựng và phát triển Tổng công ty ngày càng vững mạnh; các chị cũng đã và đang làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, luôn phấn đấu “ Giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Quốc Huy- Phụ trách HĐTV tặng hoa đồng chí Đinh Thị Bích Diệp- Thành viên HĐTV- đại diện cán bộ nữ SCIC

Sự quan tâm của Ban Lãnh đạo TCT trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động nữ là nét văn hóa kể từ khi TCT thành lập cho đến nay, góp phần xây dựng bản sắc riêng của SCIC, qua đó, tiếp thêm sức mạnh cho TCT hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Ảnh: Ban Lãnh đạo SCIC- tặng hoa, chúc  mừng cán bộ, người lao động nữ của TCT nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2021).

 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn