TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức gặp mặt chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2021

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2021), sáng ngày 8/3/2021 tại Trụ sở chính, đồng chí Nguyễn Chí Thành, Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty đã chủ trì buổi gặp mặt kỷ niệm và chúc mừng cán bộ nữ của Tổng công ty.

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Đảng ủy, HĐTV, Ban giám đốc; Kiểm soát viên; Lãnh đạo các đơn vị và đại diện cán bộ nữ Tổng công ty.

Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước hiện có gần 100 chị em đang làm việc tại các đơn vị, chi nhánh, trong đó có hơn 20 chị em đang giữ các cương vị lãnh đạo các cấp, nhiều chị em đã được khen thưởng cao, được xem xét quy hoạch, bổ nhiệm các chức vụ lãnh đạo, đã và đang nỗ lực trên từng cương vị công tác, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc xây dựng và phát triển SCIC ngày càng  vững mạnh. Đồng thời, các chị cũng đã và đang làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, luôn phấn đấu “ Giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà” là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Trong những năm qua, cùng với quá trình xây dựng, phát triển, việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động nói chung, phụ nữ nói riêng luôn được Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc chú trọng, góp phần xây dựng bản sắc văn hóa riêng của SCIC, đưa các quy tắc chuẩn mực văn hóa doanh nghiệp được quy định tại Quyết định số 319/QĐ-ĐTKDV đi vào thực tiễn, tạo thêm sức mạnh đoàn kết cho toàn thể Tổng công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh./.


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn