TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Sôi nổi Hội thi cắm hoa nghệ thuật và các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, hướng tới kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tổng công ty

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2020), nhằm tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, gắn kết trong cán bộ, người lao động, đồng thời động viên, cổ vũ các tập thể, cá nhân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập SCIC, ngày 16/10/2020, Ban Nữ công – Công đoàn phối hợp với các đoàn thể, đơn vị trong TCT đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật.

Đến dự với Hội thi năm nay có đồng chí Nguyễn Chí Thành – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; đồng chí Đinh Việt Tùng- Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong Ban Lãnh đạo TCT, Lãnh dạo các đơn vị trực thuộc và hơn 200 cán bộ, người lao động, công đoàn viên SCIC.

Ảnh: đồng chí Nguyễn Chí Thành – Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc và đồng chí Đinh Việt Tùng- Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn  SCIC tặng hoa chúc mừng cán bộ, người lao động nữ SCIC.

Hội thi cắm hoa năm nay với chủ đề “Tình yêu quê hương, đất nước” đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, người lao động trong toàn TCT. 15 đội dự thi đã đem đến Hội thi các tác phẩm nhiều ý nghĩa. Điều đặc biệt của Hội thi năm nay là các đội dự thi đều phải có một thành viên là nam giới. Trải qua hai phần thi cắm hoa và thuyết trình, Ban giám khảo đã chọn ra được những tác phẩm ấn tượng. Trong đó tác phẩm “Sắc màu phụ nữ” của Tổ Công đoàn Ban Đầu tư 2 đạt giải nhất; Giải nhì thuộc về Tổ Công đoàn Ban Tổ chức cán bộ, Tổ Công đoàn công ty SIC; Giải 3 thuộc về Tổ Công đoàn Văn phòng Đảng Đoàn, Tổ Công đoàn Ban Tài chính –Kế toán và Công ty VIID, cùng 8 giải khuyến khích. Ban Tổ chức cũng đã trao giải thưởng “Thuyết trình hay nhất” cho Tổ Công đoàn Ban Pháp chế, giải thưởng “Chủ đề ý nghĩa” cho Tổ Công đoàn Văn phòng điều hành và giải thưởng “Truyền cảm hứng” cho Tổ Công đoàn Chi nhánh miền Trung.

Ảnh: Tác phẩm “Sắc màu phụ nữ” của Tổ Công đoàn Ban Đầu tư 2 đạt giải nhất Hội thi cắm hoa 2020

Hội thi đã kết thúc tốt đẹp trong không khí nồng ấm tình cảm, trang trọng và vui tươi như một lời động viên tinh thần, lời chúc tới tất cả cán bộ, người lao động nữ của TCT nhân dịp ngày truyền thống của phụ nữ Việt Nam 20/10.

Một số hình ảnh của Hội thi:

Trong những năm qua, bên cạnh việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao cho, SCIC luôn đẩy mạnh và làm tốt công tác đoàn thể, chăm lo đời sống vật chất tinh thần của người lao động, trong đó công tác Nữ công của Tổng công ty thường xuyên được quan tâm với những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thiết thực gắn với những thành tích trong công tác chuyên môn của chị em SCIC.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Bộ Tài chính đã tổ chức Giải thể thao thường niên năm 2020. Công đoàn SCIC tham gia với 3 nội dung thi đấu là Bóng bàn đơn nữ, Cầu lông đôi nam 36-47 tuổi, Cầu lông đôi nữ dưới 36 tuổi. Sau 2 ngày thi đấu, đoàn VĐV của Công đoàn SCIC đạt 02 giải Ba nội dung đôi nam 36-47 tuổi và đôi nữ dưới 36 tuổi.

Một số hình ảnh Giải thể thao Công đoàn Bộ Tài chính 2020


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn