TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ đồng để tiếp sức cho các đơn vị tuyến đầu trên cả nước chống dịch

Vinamilk ủng hộ gần 15 tỷ đồng để tiếp sức cho các đơn vị tuyến đầu trên cả nước chống dịch

Bạn đánh giá: 3 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 
Ngày 08/04/2020, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tiếp tục ủng hộ các sản phẩm dinh dưỡng cho các đơn vị tuyến đầu của Trung ương đang trực tiếp chống dịch COVID-19. Hoạt động này là sự tiếp nối của chiến dịch "Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch” đã được Vinamilk thực hiện từ những ngày đầu cả nước chống dịch. Như vậy, tính đến nay, Vinamilk đã ủng hộ gần 15 tỷ đồng thông qua nhiều hoạt động tiếp sức cho hơn 4.000 cán bộ, y bác sỹ, chiến sỹ tuyến đầu chống dịch của Trung ương và các tỉnh, thành trên cả nước.
 
GS.TS Đặng Đức Anh - Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (bên phải) đại diện nhận tài trợ
từ ông Phạm Tuyên – Giám đốc Kinh doanh Nội địa Vinamilk (bên trái)
Sau chương trình ủng hộ sản phẩm cho gần 1.000 cán bộ y tế tuyến đầu TP.HCM từ giữa tháng 3, thì từ ngày 08/04/2020, các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ tiếp tục được trao tận tay gần 1.500 cán bộ, nhân viên y tế tại các đơn vị tuyến đầu của Trung ương như Cục y tế dự phòng, Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương… và 2 cơ sở của Viện Pasteur tại TP.HCM và Nha Trang - nơi đang chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các xét nghiệm để xác định các ca nhiễm COVID-19. Cụ thể, các sản phẩm được chọn để hỗ trợ là Sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua uống bổ sung lợi khuẩn Probi, nước cam ép vì ngoài bổ sung thêm dinh dưỡng, năng lượng còn giúp tăng cường sức đề kháng.

GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn