TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Đoàn công tác SCIC tham dự lễ khánh thành và khai giảng trường THCS Tân Hòa (Thái Bình)

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

ĐOÀN CÔNG TÁC SCIC THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH VÀ KHAI GIẢNG TRƯỜNG THCS TÂN HÒA (THÁI BÌNH)

Ngày 5/9/2015, Đoàn công tác của Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) do Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Hiển dẫn đầu đã tham dự Lễ khai giảng và cắt băng khánh thành đơn nguyên 2 Trường THCS Tân Hòa (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình). Đây là ngôi trường mà SCIC đã tham gia hỗ trợ kinh phí để xây dựng và cũng là công trình chào mừng 10 năm ngày thành lập SCIC (2005 – 2010).

Trường THCS Tân Hòa là nơi học tập của khoảng 550 học sinh con em trong xã, được xây dựng từ trước những năm 1990, nên hệ thống cơ sở hạ tầng của nhà trường đã bị xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo điều kiện học tập và an toàn cho học sinh, nhất là trong mùa mưa bão. Vì thế, với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, SCIC đã tham gia hỗ trợ kinh phí 2 tỷ đồng để xây dựng thêm một số phòng học và làm việc cho nhà trường với mong muốn cơ sở vật chất và trang thiết bị mới sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học của các thầy cô giáo và các em học sinh. 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn