TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Tiếp đà tăng trưởng năm 2022, doanh thu và lợi nhuận của DOMESCO tăng nhẹ những tháng đầu năm 2023

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Với triển vọng tăng trưởng từ thị trường, doanh thu và lợi nhuận của Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu y tế DOMESCO 6 tháng đầu năm 2023 tiếp tục tăng so với cùng kỳ.

Chia sẻ tại Hội nghị Sơ kết tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023, ThS.DS. Lương Thị Hương Giang – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc DOMESCO cho biết trước bài toán hóc búa của nền kinh tế hậu đại dịch, ngoài chiến lược dài hạn, DOMESCO đã nhanh chóng đề ra chiến lược ngắn hạn nhằm ứng biến nhanh và phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Nhờ đó, kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong 6 tháng đầu năm 2023 đã đạt được tín hiệu khả quan khi doanh thu, lợi nhuận tăng nhẹ so với cùng kỳ.

Tại Báo cáo tài chính quý 1/2023, DOMESCO ghi nhận khoản doanh thu 405,49 tỷ đồng, tăng 12,87 so với cùng kỳ năm trước. Cùng với đà tăng doanh thu, lợi nhuận sau thuế trong quý đạt 33 tỷ đồng, tăng 6,45% so với cùng kỳ.

Trước đó, Báo cáo sản xuất kinh doanh năm 2022 của DOMESCO cũng cho thấy kết quả tăng trưởng ấn tưởng so với cùng kỳ năm 2021 khi doanh thu và lợi nhuận tăng lần lượt 6,3% và 25,61%. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu đến từ hoạt động đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao của người dân sau giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, DOMESCO cũng duy trì các biện pháp kiểm soát chi phí, hạn chế rủi ro biến động giá nguyên liệu đầu vào và tổ chức chặt chẽ hệ thống phân phối nhằm kết nối với khách hàng, phát triển chiến lược quảng bá…

(Nguồn Domesco)


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn