TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Asia-Pacific Stevie Awards vinh danh FPT về đổi mới trong toàn cầu hóa

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Asia-Pacific Stevie Awards 2023 thường niên lần thứ 10 - giải thưởng duy nhất công nhận sự đổi mới trong kinh doanh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương vừa công bố danh sách các doanh nghiệp đạt giải vàng, bạc, đồng ở nhiều hạng mục giải thưởng.

Asia-Pacific Stevie Awards vinh danh FPT về đổi mới trong toàn cầu hóa

Trong số những công ty được vinh danh năm nay, FPT là doanh nghiệp Việt Nam giành nhiều giải thưởng nhất và là một trong số ít công ty giành được từ hai giải vàng trở lên. Cụ thể, Tập đoàn FPT và các công ty thành viên được vinh danh 2 giải vàng, 1 giải bạc, 3 giải đồng tại 6 hạng mục giải thưởng. Trong đó, ở hạng mục sáng tạo trong hoạt động trách nhiệm xã hội, FPT được vinh danh giải đồng vì đã đồng hành cùng Việt Nam kiến tạo một tương lai hạnh phúc.

Với thành tích tiên phong trong toàn cầu hóa, góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu ngành công nghệ thông tin Việt Nam trên bản đồ công nghệ số thế giới, FPT được vinh danh giải đồng ở hạng mục “Sáng tạo trong mở rộng thị trường quốc tế”.

-1163-1681905326.jpg

Đặc biệt, với hai giải vàng ở hạng mục “Sáng tạo trong lĩnh vực mua sắm và thương mại điện tử” và “Xây dựng, sản xuất hoặc vật liệu”, FPT được vinh danh là một trong số ít các công ty được ban tổ chức nêu bật trong thông tin về giải thưởng.

Ở hạng mục sáng tạo trong chuyển đổi số, dịch vụ tư vấn chuyển đổi số của FPT được trao giải đồng. Một giải pháp khác của FPT là FPT.IDCheck (chống giả mạo xác thực số) cũng được vinh danh giải bạc.

Năm 2023, FPT tiếp tục song hành cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên hành trình không ngừng kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc thông qua những dịch vụ, giải pháp sáng tạo, vượt trội về công nghệ. Tập đoàn kỳ vọng dựa trên các công nghệ mới như Cloud, AI, Blockchain... sẽ kiến tạo các nền tảng, giải pháp số phục vụ doanh nghiệp và người dùng.


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn