TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Tổng Giám đốc SCIC đến làm việc và thăm hỏi CBCNV Bảo Minh

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Vào lúc 15h30 ngày 22/03/2022, ông Nguyễn Quốc Huy – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã có buổi làm việc nhanh đồng thời thăm hỏi & động viên CBNV Bảo Minh.

Ông Nguyễn Quốc Huy - Tổng Giám đốc SCIC thăm và làm việc với TCTCP Bảo Minh

Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Anh Tuấn – TGĐ đã báo cáo nhanh kết quả kinh doanh thuật lợi của Bảo Minh trong năm 2021, cụ thể:
- Doanh thu phí BH gốc đạt: 5.300 tỷ đồng
- Lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt: 300 tỷ đổng
- Doanh thu dự kiến trong năm 2022 đạt 5.500 tỷ đồng, luôn đảm bảo hiệu quả & lợi nhuận.


Tổng giám đốc Vũ Anh Tuấn báo cáo về doanh thu Bảo Minh đạt được trong năm 2021

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Quốc Huy bày tỏ với kết quả mà Bảo Minh đã đạt được trong những năm qua, đồng thời ông cũng khẳng định: SCIC vẫn đang là cổ đông lớn nhất của Bảo Minh, sẽ luôn hỗ trợ Bảo Minh trong tất cả các công tác nhằm đạt được những kế hoạch mà HĐQT đã đề ra. Bên cạnh đó, ông Huy cũng nhắn gửi “Trong tương lai, việc kinh doanh bảo hiểm sẽ ngày càng khó khăn, bên cạnh việc thực hiện những kế hoạch đề ra Bảo Minh luôn cần phải đoàn kết để có thể vượt qua những khó khăn phía trước”.

Buổi làm việc kết thúc vào lúc 17h00 cùng ngày.
Nguồn: https://www.baominh.com.vn


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn