TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Dược Hậu Giang liên tục ghi điểm với nhiều giải thưởng lớn

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Năm 2021, liên tục đạt nhiều giải thưởng giá trị, nỗ lực “củng cố, phát huy mạnh mẽ nội lực”, Dược Hậu Giang vượt lên thách thức, giữ vững vị thế là doanh nghiệp lớn mạnh, không chỉ về kinh doanh mà còn đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn

Năm 2021 chuẩn bị khép lại với nhiều biến động, làm thay đổi sự vận hành của nhiều hoạt động kinh tế, xã hội do đại dịch Covid-19 gây ra. Nhận thức rõ và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của mình bằng các hành động cụ thể, Dược Hậu Giang luôn đảm bảo tăng trưởng hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường, góp phần bảo đảm thu nhập cho người lao động cũng như an sinh xã hội.

Ghi nhận cho những nỗ lực và giá trị mà Dược Hậu Giang đạt được là những giải thưởng danh giá. Ngày 9/12/2021, Dược Hậu Giang được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam bình chọn. Danh sách này xếp hạng từ việc lựa chọn các công ty có kết quả kinh doanh tốt nhất, đang niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Đây là năm thứ 9 Dược Hậu Giang được vinh danh ở giải thưởng này.


Ông Trần Ngô Toàn Phúc – Giám đốc Marketing Chiến lược - Đại diện Dược Hậu Giang nhận giải thưởng “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam bình chọn

Cùng với đó, cũng trong tháng 12 này, công ty còn được xướng tên trong hàng loạt giải thưởng lớn khác như: “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” của VCCI/VBCSD; giải thưởng Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2021 do Sở GDCK TPHCM, Sở GDCK Hà Nội, Báo Đầu tư và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức.

Đại diện Ban lãnh đạo Dược Hậu Giang chia sẻ: “Những giải thưởng lớn mà chúng tôi vinh dự đạt được trong năm 2021 là minh chứng cho một năm “vượt sóng” thành công của Dược Hậu Giang. Có thể nói, với những thành tích đạt được, Dược Hậu Giang đã có thêm một năm thắng lợi với mục tiêu kép, vừa nỗ lực phát triển kinh tế vừa chung vai gánh vác trách nhiệm cùng cộng đồng”.

Hết lòng vì cộng đồng

Bên cạnh thành tích về duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh trong tình hình dịch bệnh, Dược Hậu Giang cũng đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường xã hội bền vững. Trong năm 2021, công ty đã liên tục nỗ lực tham gia vào công cuộc phòng chống dịch bệnh, góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống “bình thường mới”.

Theo đó, từ đầu 2021 tới nay, Dược Hậu Giang đã ủng hộ gần 19 tỷ đồng, bao gồm 3,5 tỷ đồng vào quỹ vắc xin phòng Covid-19 và 15,5 tỷ đồng trao tặng sản phẩm. Thương hiệu Hapacol của công ty đã đồng hành với chiến dịch tiêm vắc xin của các tỉnh thành trong suốt năm qua. Tổng cộng đã có 10 triệu viên thuốc Hapacol 650 cho các tỉnh thành: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Cần Thơ trong đợt cao điểm dịch phục vụ người dân tiêm vắc xin và các địa điểm cần thuốc giảm đau hạ sốt
Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ, trong nhiều năm qua, Hapacol đã trở thành người bạn thân thiết của các gia đình. Cả 16 sản phẩm Hapacol cho người lớn đều được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP, đảm bảo hiệu quả và an toàn đến từng viên, đạt tiêu chuẩn lưu hành nghiêm ngặt trong bệnh viện lẫn rộng cửa xuất khẩu sang quốc gia “khó tính” như Nhật Bản. Trong đó, năm 2007, Hapacol 650 ra đời đã trở thành sản phẩm tiên phong của Việt Nam chứa 650mg paracetamol phù hợp với tầm vóc cao lớn hơn của người Việt trong thời đại mới từ đó đến nay.

Bên cạnh đó, các sản phẩm vitamin hỗ trợ tăng sức đề kháng Bocalex, gel rửa tay khô Bioskin… của Dược Hậu Giang cũng hiện diện trong loạt chiến dịch bảo vệ lực lượng tuyến đầu chống dịch và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thời gian qua. Những chương trình này không chỉ góp phần chung tay hỗ trợ cho hệ thống y tế mà còn thúc đẩy người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Dược Hậu Giang.

Nguồn: Vietnamnet.vn


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn