TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Bảo Minh ủng hộ 2 tỷ đồng cho Bắc Ninh và Bắc Giang để phòng chống dịch Covid-19

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

(TBTCO) - Số tiền này đã được Tổng công ty Bảo Minh trao cho đại diện chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vào chiều ngày 20/5.

 

Đại diện Bảo Minh trao số tiền 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang. Ảnh: T.L

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và chung tay phòng chống đẩy lùi dịch bệnh, Tổng công ty Bảo Minh đã quyết định ủng hộ 2 tỷ đồng cho hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Chiều 20/5, ông Đinh Việt Tùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bảo Minh, đại diện bên phía Tổng công ty, cùng ông Nguyễn Huy Đoàn - Trưởng đại diện Văn phòng 2, ông Vũ Hải Lâm - Giám đốc Bảo Minh Bắc Giang và ông Nguyễn Duy Thành - Giám đốc Bảo Minh Bắc Ninh đã trao số tiền nói trên cho đại diện chính quyền và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Có mặt tại buổi lễ, ông Dương Văn Thai - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang, ông Ngô Sách Thực - Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ông Trần Công Thắng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang và ông Nguyễn Đình Lợi - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh đã bày tỏ sự cảm ơn đối với sự hỗ trợ quý báu của Bảo Minh.

Được biết, Bắc Giang và Bắc Ninh là hai địa phương hiện có số ca nhiễm Covid-19 nhiều nhất hiện nay, kể từ đợt dịch bùng phát từ ngày 29/4. Diễn biến dịch tại hai địa phương này hiện rất phức tạp, số ca nhiễm tăng lên từng ngày.

Tính đến trưa ngày 20/5, Bắc Giang đã có 644 ca bệnh, còn Bắc Ninh là 367 ca. Cả hai địa phương này hiện đang “căng mình” phòng chống, ngăn chặn dịch bệnh. Bên cạnh đó, vẫn cố gắng duy trì và tạo điều kiện thuận cho hoạt động sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn, nhằm thực hiện “mục tiêu kép” mà Chính phủ đề ra.

Với số tiền ủng hộ trên, Bảo Minh mong muốn được cùng chung tay chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các địa phương có thêm nguồn lực để kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an toàn xã hội và sức khỏe của người dân.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, Bảo Minh luôn tuân thủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Bảo Minh cũng đã yêu cầu tất cả các công ty thành viên trên cả nước phải nghiêm túc thực hiện các yêu cầu phòng chống dịch theo chỉ đạo của tổng công ty và chính quyền địa phương, như khai báo y tế khi có dấu hiệu ho, sốt cao; không tụ tập đông người; không ra ngoài, không đến bệnh viện và các cơ sở khám, chữa bệnh khác khi không cần thiết…; đồng thời, tuân thủ đúng hướng dẫn 5K của Bộ Y tế./.

H.C

Nguồn: Thoibaotaichinhvietnam.vn

 


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn