TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức hội nghị phổ biến Luật đấu thầu số 22/2023/QH15

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Trong ngày 26/12, Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã phối hợp với Cục Quản lý đấu thầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội nghị phổ biến Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 cho đối tượng là cán bộ nhân viên SCIC.

Tham dự Hội nghị, về phía SCIC có ông Lê Thanh Tuấn, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc SCIC và toàn thể cán bộ SCIC.

Về phía Cục Quản lý đấu thầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư có ông Mẫn Văn Nam – Chuyên gia tư vấn đấu thầu của Trung tâm hỗ trợ đấu thầu – Cục Quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư, giảng viên trực tiếp truyền đạt, phổ biến các quy định mới của Luật đấu thầu số 22/2023/QH15.

Ông Lê Thanh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc SCIC phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc SCIC Lê Thanh Tuấn nhấn mạnh: Luật Đấu thầu 2023 là một trong luật quan trọng được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp thứ Năm vừa qua, nhằm tháo gỡ ngay những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đấu thầu hiện nay. Chính vì vậy, việc mời các chuyên gia có kinh nghiệm tham gia đào tạo, cập nhật thông tin, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ, chuyên viên đang đảm trách các công việc liên quan đến công tác đấu thầu là rất quan trọng, nhằm giúp cán bộ nhân viên SCIC đáp ứng tốt nhất cho hoạt động đầu tư kinh doanh của Tổng công ty trong thời gian trước mắt cũng như lâu dài.

Ông Mẫn Văn Nam – Chuyên gia tư vấn đấu thầu của Trung tâm hỗ trợ đấu thầu – Cục Quản lý đấu thầu – Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao đổi, truyền đạt kiến thức tại hội nghị

Thông qua chương trình, các học viên được tìm hiểu những điểm mới của Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 (được thông qua ngày 23/6/2023 và có hiệu lực từ ngày 1/1/2024) như sửa đổi bổ sung về hình thức, phương thức lựa chọn nhà thầu, phương pháp đánh giá hồ sơ dự thầu, quy trình lựa chọn nhà thầu, phương pháp đánh giá hồ sơ dự thầu, quy trình lựa chọn nhà thầu; bổ sung hành vi bị cấm trong hoạt động đấu thầu, bổ sung một số gói thầu áp dụng chỉ định thầu; bổ sung gói thầu áp dụng hình thức chào hàng cạnh tranh, bổ sung quy định về giá gói thầu; quy định mới về thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động đấu thầu…

Các cán bộ SCIC trao đổi sôi nổi tại hội nghị

Tại hội nghị, các cán bộ đã đặt ra những câu hỏi thiết thực, gắn liền với thực tiễn công việc và nhiệm vụ được giao của mình tại đơn vị. Giảng viên đã tập trung phân tích, so sánh, chỉ ra các điểm mới của Luật nhằm giải đáp thỏa đáng các thắc mắc của học viên tham gia lớp đào tạo.

Thời gian qua, SCIC đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo, hội nghị với mục tiêu phổ biến, cập nhật đến cán bộ nhân viên những thông tin mới nhất về các quy định, chính sách mới của Đảng và Pháp luật của nhà nước. Trong giai đoạn tới, SCIC sẽ tiếp tục tổ chức các khóa đào tạo, các chương trình hội nghị với nội dung đa dạng liên quan đến các lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ nhằm không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng của cán bộ nhân viên, qua đó giúp cán bộ nhân viên hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn