TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Itochu

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Chiều ngày 09/05/2023, Phó Tổng Giám đốc SCIC, ông Lê Thanh Tuấn đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Itochu (Nhật Bản) về tình hình hợp tác giữa SCIC và Itochu cũng như công tác quản trị doanh nghiệp tại Vinatex – doanh nghiệp mà SCIC và Itochu cùng là cổ đông lớn.

Hình ảnh buổi làm việc của SCIC với Tập đoàn Itochu

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn công tác của Tập đoàn Itochu có ông Suzumura Tomokazu, Giám đốc quản lý của Công ty TNHH Prominent (Việt Nam), ông Yasuharu Takafuji – Phó Tổng Giám đốc của Công ty TNHH Prominent (Việt Nam).

Về phía SCIC có sự tham dự của ông Lê Thanh Tuấn Phó Tổng Giám đốc SCIC, và đại diện các Ban chuyên môn.

Trao đổi tại buổi làm việc, lãnh đạo của hai bên đã bày tỏ sự vui mừng về kết quả hợp tác tốt đẹp giữa SCIC và Tập đoàn Itochu với vai trò là đồng cổ đông tại Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex).

Sự thống nhất giữa cổ đông SCIC, Tập đoàn Itochu và các cổ đông khác tại Vinatex, đã tạo điều kiện giúp công ty duy trì được vị thế tại thị trường dệt may Việt Nam.

Hai bên thống nhất tiếp tục phối hợp trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường năng lực quản trị tại Vinatex, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Vinatex trên thị trường Việt Nam cũng như hướng tới thị trường quốc tế.

Trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn Itochu mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của SCIC với tư cách là cổ đông tại Vinatex cũng như là đối tác quốc tế quan trọng của SCIC.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn