TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Ban Lãnh đạo Tổng công ty chúc tết cán bộ, người lao động đầu xuân Kỷ Hợi

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

n Lãnh đạo Tổng công ty chúc tết cán bộ, người lao động đầu xuân Kỷ Hợi

Sáng ngày 11/02/2019 (tức 7 tết Kỷ Hợi), hoà cùng không khí phấn khởi khai xuân của các cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước, cán bộ nhân viên Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) đã bắt đầu ngày làm việc đầu tiên của năm Kỷ Hợi sau kỳ nghỉ Tết. Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Nguyễn Đức Chi, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã chúc tết toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động của tổng công ty mang đến không khí vui vẻ, phấn khởi trong ngày ra quân đầu năm mới.

Cũng nhân dịp đầu xuân năm mới Kỷ Hợi, sáng ngày 12/2/2019 Phó chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Hồ Sỹ Hùng đã có buổi gặp mặt, làm việc với SCIC. Tại buổi gặp mặt này, Phó Chủ tịch Ủy ban Hồ Sỹ Hùng đã nêu bật những điểm nhấn quan trọng trong năm 2018 của SCIC như: công tác bán vốn tại doanh nghiệp đạt được hiệu quả đột biến, đem lại giá trị thặng dư lớn cho nhà nước; công tác tiếp nhận bước đầu có những chuyển biến căn bản đồng thời tiếp tục thực hiện tốt công tác quản trị doanh nghiệp thông qua vai trò cổ đông nhà nước, tái cơ cấu để nâng cao hiệu quả hoạt động, xử lý tồn tại phát sinh tại các doanh nghiệp. Phó Chủ tịch Ủy ban chúc toàn toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động SCIC tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được năm 2018, nâng cao tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019, trong đó tập trung quan trọng vào công tác quản trị, xây dựng thể chế, tiếp nhận và truyền thông hình ảnh của SCIC không chỉ trong nước và cả quốc tế./.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn