TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Lễ khánh thành và bàn giao công trình 2 phòng học trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, An Giang

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

LỄ KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH 2 PHÒNG HỌC TRƯỜNG MẪU GIÁO THỊ TRẤN TRI TÔN,HUYỆN TRI TÔN, AN GIANG.

Ngày 20/11/2015, taị huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng 02 phòng học Trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. Đây là công trình được Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tài trợ xây dựng nằm chia sẻ và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với những địa bàn có nhiều khó khăn về cơ sở hạ tầng, kinh tế kém phát triển.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo SCIC, lãnh đạo UBND huyện, xã, thị trấn Tri Tôn, lãnh đạo Đảng ủy, Chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các em thiếu nhi Trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn.

Phó Tổng giám đốc SCIC Nguyễn Hồng Hiển và đại diện Lãnh đạo huyện Tri Tôn cắt băng khánh thành 02 phòng học Trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn.

Ông Men Sây Ma, Phó Chủ tịch UBND Huyện Tri Tôn đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ưu ái của SCIC đối với công tác đầu tư cho ngành giáo dục mẫu giáo của Tỉnh nói chung và của huyện nói riêng; đồng chí cũng chỉ đạo cấp ủy, chính quyền xã, trường mẫu giáo đưa vào sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích, thường xuyên duy tu bảo dưỡng để công trình phát huy có hiệu quả, sử dụng phục vụ lâu dài. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới huyện Tri Tôn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của SCIC.

Công trình 2 phòng học Trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn là nhà xây cấp III, được khởi công xây dựng từ đầu tháng 9 với các hạng mục: 2 phòng học, mỗi phòng 47,52m2, 1 phòng lưu trú giáo viên gồm kho 23,76m2, khu vệ sinh 23,76m2, hành lang, bồn hoa, vỉa hè cùng với đầy đủ trang thiết bị đồ dùng phục vụ việc học tập và giảng dạy. Tổng mức đầu tư công trình là 1.144.051.000 đồng, trong đó SCIC hỗ trợ 100% kinh phí. Qua đây nhằm giúp cho trường mẫu giáo thị trấn Tri Tôn giảm bớt những khó khăn về thiếu phòng học, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hồng Hiển, Phó Tổng giám đốc SCIC cho biết: “Trong thời gian qua, SCIC đã triển khai nhiều nội dung hợp tác với nhiều địa phương trong cả nước, trong đó có tỉnh An Giang, với mong muốn được đóng góp một phần công sức để góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Với ý thức giáo dục là nền tảng cốt lõi đảm bảo sự phát triển bền vững trong dài hạn, chúng tôi tin tưởng rằng với những đóng góp của mình, chắc chắn các cháu thiếu nhi sẽ có một môi trường học tập khang trang, hiện đại, góp phần nâng cao chất lượng nuôi dạy thế hệ tương lai”. 


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn