TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho SCIC về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho SCIC về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc

Ngày 13/8/2015, tại trụ sở Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), đã diễn ra Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho SCIC về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc. Tham dự buổi lễ có Trung tướng Trình Văn Thống, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh; Thiếu tướng Nguyễn Hùng Lĩnh, Cục trưởng Cục An ninh Tài chính - Tiền tệ - Đầu tư (A84). Về phía SCIC có ông Lại Văn Đạo, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc cùng Ban Giám đốc và Trưởng các đơn vị của SCIC.

 Trong 10  năm xây dựng và phát triển, SCIC luôn ý thức được vai trò quan trọng của công tác toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc (ANTQ) đối với sự phát triển của Tổng công ty. Ban Lãnh đạo SCIC luôn quán triệt và chỉ đạo thực hiện công tác theo hướng dẫn, chỉ đạo của cơ quan an ninh các cấp, tạo chuyển biến và từng bước đi vào nền nếp, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện, chất lượng, ngày càng đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả tốt, góp phần giữ vững sự ổn định về chính trị, kinh tế - xã hội trên phạm vi cả nước.

Ông Lại Văn Đạo, Tổng giám đốc SCIC cho biết: “Nhận thức ý nghĩa quan trọng của nhiệm vụ bảo vệ chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật và tài sản của Nhà nước, Tổng công ty đã đặc biệt chú trọng công tác phối hợp thường xuyên với các cơ quan chức năng của Bộ Công An, Tổng cục An ninh, Tổng cục Cảnh sát. Năm 2008, Tổng công ty đã ký kết Quy chế phối hợp với Tổng cục An ninh và Tổng cục Cảnh sát trong công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, an ninh kinh tế, phòng ngừa, phát hiện và xử lý tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Qua hơn 7 năm thực hiện, công tác phối hợp 3 bên đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thông tin được trao đổi kịp thời, một số vụ việc đã có sự phối kết hợp, hiệp đồng”.

Hằng năm, SCIC thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy cho cán bộ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng công tác đảm bảo an toàn, an ninh tiền tệ tại tất cả trụ sở, chi nhánh. SCIC không để xảy ra các vụ việc mất an toàn đối với người và tài sản; không có vụ việc nào về mất an ninh trật tự, cháy, nổ xảy ra trong hệ thống, góp phần vào thành tích chung về công tác an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên tất cả địa bàn có trụ sở làm việc của SCIC.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Trình Văn Thống đánh giá cao phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của SCIC cũng như trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, người đứng đầu đơn vị và người lao động SCIC đã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng cơ quan an toàn, an ninh tiền tệ.

Với những thành tích nổi trội trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, SCIC được Bộ Công an trao tặng Bằng khen về thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Trung tướng Trình Văn Thống, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đã trao Bằng khen cho SCIC./.

 


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn