TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC tổ chức kì thi sát hạch cán bộ năm 2015

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước tổ chức Kỳ thi

sát hạch cán bộ năm 2015

Thực hiện Nghị Quyết của Đảng ủy SCICkế hoạch công tác năm 2015 về việc tổ chức kỳ thi sát hạch cán bộ nhân viên năm 2015, ngày 17/6/2015, SCIC đã tổ chức cuộc thi “Sát hạch cán bộ”. Tất cả các vị trí chuyên viên của SCIC và Công ty TNHH MTV Đầu tư SCIC (SIC) đều thuộc đối tượng thi.

Cuộc thi đã diễn ra trong không khí nghiêm túc với sự có mặt đầy đủ của tất cả cán bộ nhân viên thuộc đối tượng thi.

Cuộc thilà cơ sở để xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV Tổng công ty; phục vụ công tác quy hoạch cán bộ, nhằm phát hiện những cán bộ có năng lực, phẩm chất đáp ứng các yêu cầu công tác để chuẩn bị nhân lực cho các công tác nhân sự trong thời gian tới; đồng thời phân loại cán bộ, sắp xếp cán bộ vào những vị trí làm việc phù hợp với yêu cầu của Tổng công ty cũng như năng lực của cán bộ.

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty, cuộc thi đã phát động phong trào thi đua nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, tự trau dồi chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ nhân viên SCIC. Kết quả của cuộc thi là cơ sở để SCIC thực hiện đánh giá khen thưởng động viên, khuyến khích đối với cán bộ.

 


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn