TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

SCIC trao học bổng " Nâng bước tài năng trẻ " năm 2014

Bạn đánh giá: 1 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

SCIC TRAO HỌC BỔNG “NÂNG BƯỚC TÀI NĂNG TRẺ” NĂM 2014

Ngày 4-12-2014, Tổng công ty Đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước (SCIC) tổ chức trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc chuyên ngành kinh tế - tài chính thuộc các trường đại học tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Tham dự chương trình, về phía SCIC có Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Hiển và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Tổng công ty. Về phía khách mời, có Giáo sự, Tiến sĩ Phạm Văn Liên, Phó giám đốc Học viện Tài chính, cùng một số phóng viên báo chí.

Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Hiển đã chúc mừng và trao học bổng cho các em sinh viên xuất sắc ngành kinh tế - tài chính. Ông Hiển cho biết, thông qua chương trình học bổng này, SCIC muốn hỗ trợ và khuyến khích những sinh viên xuất sắc ngành kinh tế - tài chính như một hoạt động “đầu tư” cho nguồn nhân lực của thị trường tài chính Việt Nam trong tương lai.

Chương trình “Học bổng SCIC – Nâng bước tài năng trẻ” là chương trình được SCIC tổ chức hàng năm, dành cho sinh viên tại các trường đại học chuyên ngành kinh tế - tài chính với tổng giá trị học bổng 200 triệu đồng. Chương trình này đã được SCIC triển khai ngay từ những năm đầu mới thành lập. Những sinh viên được học bổng này ngoài kết quả học tập giỏi còn cần có phẩm chất cá nhân, hoài bão và trình độ tiếng Anh tốt, thể hiện được tư duy logic và khả năng phát triển các kỹ năng mềm.

Đối với nhiều sinh viên, học bổng SCIC không chỉ được xem là một trong những học bổng trong nước có giá trị lớn mà còn hấp dẫn bởi cơ hội tham giacác hội thảo, khoá đào tạo trong nước và quốc tế do SCIC tổ chức, ưu tiên tuyển dụng tại SCIC nếu có nguyện vọng.


Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn