TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH VỐN NHÀ NƯỚC

Đại sứ Cuba tại Việt Nam đến chào tạm biệt SCIC trước khi kết thúc nhiệm kỳ, về nước.

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Sáng ngày 23/11/2020, tại trụ sở SCIC, Bà Lyanis Torres Rivera – Đại sứ Cuba tại Việt Nam đã đến chào tạm biệt SCIC trước khi kết thúc nhiệm kỳ, về nước. Cùng đi với Đại sứ còn có bà Irmina Perojo – Tham tán thương mại Cuba tại Việt Nam và Ông Carlos Amores, Phó Đại sứ Cuba tại Việt Nam. Tiếp đón Đại sứ Lyanis Torres Rivera về phía SCIC có Tổng Giám đốc Nguyễn Chí Thành và đại diện một số Ban, đơn vị của SCIC.

Ảnh: Đại sứ Cuba tại Việt Nam – bà Lyanis Torres Rivera đến chào tạm biệt SCIC trước khi kết thúc nhiệm kỳ, về nước.

Tại buổi chào tạm biệt, Đại sứ Lyanis Torres Rivera đã cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả và thiết thực giữa SCIC và Đại sứ quán Cu-ba trong thời gian nhiệm kỳ của Đại sứ. Cụ thể, SCIC phối hợp với Đại sứ quán Cu Ba tại Việt Nam tổ chức buổi Tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm về công tác quản trị, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước; đã tổ chức những buổi làm việc nhằm tìm hiểu và trao đổi các cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Cu-Ba với các doanh nghiệp trong danh mục quản lý của SCIC. Bà Đại sứ mong muốn SCIC tiếp tục phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp đã có giữa hai bên, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) mới trong thời gian tới, thúc đẩy kết nối hợp tác trong các lĩnh vực mà hai bên cùng có thế mạnh như dược, y tế.

Ảnh: Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Chí Thành tặng quà lưu niệm bà Lyanis Torres Rivera trước khi bà kết thúc nhiệm kỳ Đại sứ Cu-Ba tại Việt Nam

Chúc mừng Đại sứ Lyanis Torres Rivera đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, Tổng Giám đốc SCIC Nguyễn Chí Thành cũng đã chia sẻ thêm với bà Đại sứ về kết quả hoạt động của SCIC và định hướng phát triển của SCIC trong thời gian tới, đặc biệt về Chiến lược của SCIC trở thành Quỹ đầu tư của Chính phủ Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai trên cơ sở quan hệ truyền thống, tốt đẹp của hai nước Việt Nam- Cu-Ba.


GIỚI THIỆU
Tầm nhìn
Trở thành nhà đầu tư của Chính phủ, tổ chức tài chính nhà nước hàng đầu ở Việt Nam,một trong những đầu mối thực hiện quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp theo phân công, phân cấp.
Sứ mệnh
Giá trị theo đuổi
LIÊN KẾT WEBSITE
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Image
Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước (SCIC), Địa chỉ: Tầng 23-24 Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Giấy phép: 338/GP-BC ngày 10/11/2006 Website: www.scic.vn